KMPlayer 3.3

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบการดูหนังฟังเพลงแล้วล่ะก็ควรโปรแกรมสุดยอดด้านความบันเทิงที่จะช่วยเพิ่มสีสันและอรรถรสในการชมภาพยนตร์และฟังเพลงของคุณ ซึ่งในปัจจุบันโดยส่วนใหญ่แล้วก็มีหลากหลายโปรแกรมดูหนังฟังเพลงให้ได้เลือกใช้งานกัน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหน่ึงโปรแกรมที่น่าใช้งานอย่าง KMPlayer ที่มีขนาดเล็ก มีความสามารถและฟีเจอร์ดีๆ ที่มีประสิทธิภาพน่าใช้งานที่สุดในขณะนี้

kmplayer

สำหรับ KMPlayer เป็นโปรแกรมด้านความบันเทิงที่สามารถดูหนังฟังเพลงได้หลากหลายนามสกุลและรองรับการใช้งานทุกประเภทไฟล์ ซึ่งมีความสามารถเพิ่มอรรสรสปรับแต่งความสามารถ ทั้งในด้านเสียง และในด้านภาพ ดูได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น HD Movie, Blu-ray ต่างๆ ดูหนังได้อย่างลื่นไม่สะดุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่น่าใช้งานและมีคุณภาพมากที่สุดแล้ว

ความสามารถและฟีเจอร์ของ KMPlayer 3.3 เรียกได้ว่ามีความหลากหลายและน่าใข้งาน ทั้งในด้านคุณสมบัติมัลติมีเดียของโปรแกรม ที่ครอบคลุมในด้านการใช้งานทางด้านความบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยม สนับสนุนการใช้ Codec ดูหนังทุกรูปแบบ รองรับการใช้งานทุกนามสกุล และตัวแปลงสัญญาณที่สนับสนุนอย่าง AC3, DTS, MPEG1, 2, AAC, WMA 7, 8 และ OGG หากคุณเป็นคนที่ชอบดูหนังฟังเพลงแล้ว อย่าพลาดโปรแกรมดีๆ แบบนี้ สนใจสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเวอร์ชั่นล่าสุดที่พัฒนาความสามารถและปรับแต่งให้แสดงผลได้ดียิ่งขึ้น สนใจโหลดฟรีจ้า