Nero 11

อีกหนึ่งเวอร์ชั่นสำหรับโปรแกรมไรท์ข้อมูลอย่าง Nero 11 โปรแกรมดีๆที่น่าใช้งาน หลังจากที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องและปรับปรุงอัพเดทความสามารถตลอดเวลา ล่าสุดก็ปล่อยมาให้ดาวน์โหลดใช้งานแล้วสำหรับโปรแกรมดีๆ แบบนี้ น่าลองใช้งานมาก แนะนำว่าควรที่จะมีติดตั้งไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไว้ เพราะมันสำคัญและมักจะใช้งานในการสำรองข้อมูลอยู่เยอะๆ ไม่ว่าจะไรท์งานไว้ส่งอาจารย์ หรือไรท์หนังต่างๆ เก็บไว้ดู

โปรแกรม Nero 11 อีกหนึ่งโปรแกรมไรท์ข้อมูล CD/DVD ที่ได้รับการยอมรับในการใช้งานจากผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นจำนวนมากและยอดนิยมฮิตติดใจผู้ใช้งานทั่วโลกเลย โปรแกรมนี้มีประสิทธิภาพและความสามารถในการใช้งานไรท์ข้อมูลด้วย เทคโนโลยีในการไรท์เขียนแผ่นข้อมูลได้อย่างดี ไม่มีการเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น คุณภาพของแผ่นงานที่ไรท์นั้นได้เรื่องเลยทีเดียว เน้นๆ ใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยหน้าตาของโปรแกรมที่ง่ายต่อการใช้งาน

์Nero 11
Nero 11

คนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้โปรแกรมนี้ไว้ใช้งานอย่างมาก คงไม่มีใครพลาดหรือไม่รู้จักโปรแกรมนี้อย่างแน่นอน โปรแกรมไรท์ข้อมูลเขียนแผ่น CD/DVD ยอดนิยมน่าใช้งานที่สุด ไม่ว่าองค์กร หรือ หน่วยงานไหนๆ ต่างเลือกใช้ Nero 11 โปรแกรมไรท์ข้อมูลเวอร์ชั่นใหม่ที่สุด อัพเดทความสามารถอย่างต่อเนื่องจนเรียกได้ว่า โปรแกรมนี้ดีที่สุดและน่าใช้งานมากที่สุด ทั้งนี้ยังรองรับการเล่นหนังผ่านแผ่นต่างๆ ไม่ว่าจะ Blu-ray เล่นได้อย่างมาตรฐาน สามารถชมได้อย่างละเอียดระดับ HD เต็มอิ่มเพิ่มอรรถรสในการรับชม เพิ่มความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มทั้งเสียงและภาพที่มีคุณภาพที่สุด นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งาน Wifi หรือการใช้ USB ซิงค์ข้อมูลต่างๆ รองรับการเล่นไฟล์หนังอีกมากมายทั้งไฟล์ออดิโอ และไฟล์วิดิโอต่างๆ และท้ายสุดนี้ สามารถรองรับการแก้ไขวิดีโอต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว

หากใครกำลังมองหาโปรแกรม Nero 11 โปรแกรมไรท์ข้อมูลสุดยอดฮิตติดใจชาวไทยเป็นอย่างมากที่สุด ทั้งคุณสมบัติและความสามารถที่มาเหลือล้น มากพอที่จะทำให้ใครๆ ก็ตามต่างเลือกใช้งานและใช้งานได้ดีเลยทีเดียว ความสามารถของโปรแกรมนี้เรียกว่าหลากหลายและน่าใช้งาน หากใครสนใจแวะมาดาวน์โหลดไปใช้งานติดตั้งกันเลย แนะนำฟรีๆ โปรแกรมนี้ไม่น่าพลาด